Saigon - Ban Gioc Resort

Xom Ban Gioc, xa Đam Thuy, huyen Trung Khanh, tinh Cao Bang
saigonbangiocresort@gmail.Com
02063829228

服务

描述

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Bản Giốc (Saigon - Bangioc Resort - thành viên của Saigontourist Group) phục vụ đa dạng nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của du khách.

Với vị trí được coi là đắc địa nhất trong Khu du lịch thác Bản Giốc khi chỉ cách thác nước khoảng 200m, khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thác nước ở mọi thời điểm trong ngày khi lưu trú hoặc sử dụng dịch vụ tại đây. Các khối nhà được thiết kế dựng lưng vào núi, hướng mặt ra thác Bản Giốc và được lấy cảm hứng từ phong cách nhà sàn của người dân Tày, Nùng bản địa, mang đến cho du khách sự gần gũi, thân quen như được ở trong không gian văn hóa địa phương nơi mình dừng chân.

Khu nghỉ dưỡng gồm: 53 phòng ngủ với đầy đủ các hạng từ tiêu chuẩn tới cao cấp, đem đến sự yên tĩnh và trải nghiệm tuyệt vời tại vùng biên cương của Tổ quốc mà không nơi nào có được.

Nhà hàng Sài Gòn - Bản Giốc phục vụ nhu cầu ăn, uống của khách du lịch, của các cơ quan, tổ chức với thực đơn phong phú bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và các món ăn tiêu chuẩn phong cách Á - Âu.

Saigon - Bangioc Resort còn là nơi tuyệt vời để tổ chức các tour du lịch Mice, tổ chức các sự kiện, hội nghị trong nước và quốc tế, đặc biệt là nơi phù hợp để tổ chức Team buiding, đốt lửa trại, nhảy sạp, giao lưu văn hóa văn nghệ, thưởng thức các làn điệu dân ca truyền thống như hát Then, đàn Tính, sli lượn…

Đến với Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Bản Giốc để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời miền biên ải!

Địa chỉ: Xóm Bản Giốc, xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Số điện thoại: 02063829228.          Hotline: 0915424228.

Email: saigonbangiocresort@gmail.Com.

Website: www.saigonbangiocresort.Com

靠近

地图